Header Ads

Những điều cần biết về thiết bị báo trộm

Ngày nay thiết bị báo trộm là một phần không thể thiếu trong cuộc sống bình yên. Những bạn đã hieur hết một thiết bị báo trộm gồm những gì? Hôm này chúng ta cùng tìm hiểu một thiết bị báo trộm hoàn chỉnh gồm những gì và công dụng của chúng.

Phân loại hệ thống thiết bị báo trộm gồm báo trộm không dây và báo trộm có dây

Báo trộm có dây là các thiết bị báo trộm được kết nối với tủ trung tâm bằng cáp tín hiệu
Báo trộm không dây là các thiết bị báo trộm của hệ thống kết nối với tủ trung tâm bằng sóng cao tần.
Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng va thực tế của mỗi gia đình mà chúng ta lựa chọn cho phù hợp giữa báo trộm không dây và báo trộm có dây.

Thiết bị báo trộm


Những lợi ích khi lắp đặt thiết bị báo trộm.

Cảnh báo sự xâm nhập bất hợp pháp từ bên ngoài nhờ hệ thống thiết bị báo trộm được đặt ở của ra vào, hàng rào,….
Tự động quay số điện thoại đã được cài đặt trước để thông báo trong trường hợp khẩn cấp.
Ngoài ra nó còn kết hợp thêm với các đầu báo cháy (đầu báo khói, báo khí gas,..) để bảo vệ ngôi nhà bạn trước những sự cố cháy nổ.

Các thành phần chính của thiết bị báo trộm

Tủ trung tâm

Được nơi kín đáo, có tính năng dùng để lập trình, điều khiển hoạt động của toàn bộ hệ thống thiết bị báo trộm, nhận tín hiệu từ các thiết bị báo trộm như báo trộm hồng ngoại, cảm ứng. Sau đó chuyển thành tín hiệu báo động đến chuông báo trộm, còi báo trộm. Và nhắn tin hoặc gọi điện thoại thông báo đến các số đã được cài đặt sẵn.

Các thiết đầu vào

Gồm các cảm biến có chức năng phát hiện các hành vi xâm phạm trái phép, chuyển động, khói, khí gas, vỡ kính, mở cửa,… sẽ gửi tín hiệu về tủ trung tâm để xử lý.

Các thiết bị đầu ra.


Chuong bao trom, còi báo trộm, đèn chiếu sáng,… dùng để phát đi thông báo khi tủ báo trộm nhận được tín hiệu báo trộm từ đầu vào để mọi người biết và có hướng xử lý.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.